27 năm phát triển các khu đô thị của Nam Long

Chiến lược hợp tác với đối tác ngoại và chọn những thị trường năng động là yếu tố then chốt giúp Nam Long phát triển liên tục. 

Bước vào quý 4/2019, kết quả kinh doanh của Tập đoàn Nam Long tiếp tục tăng trưởng. Doanh nghiệp công bố mục tiêu năm mới 2020 là đứng trong nhóm 3 nhà phát triển đô thị hàng đầu Việt Nam và top 3 nhà phát triển dòng sản phẩm “nhà ở vừa túi tiền”. Đặc biệt, Nam Long hướng tới gia nhập hàng ngũ các công ty có giá trị tỷ đô vào năm 2020.

“Tầm nhìn trở thành nhà phát triển các khu đô thị hàng đầu của Nam Long được thực hiện một cách bền bỉ trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi đã gặt hái nhiều thành công”, đại diện Nam Long nói. 

Các dự án khu đô thị do đơn vị thực hiện có thể kể đến như: Nam Long – Tân Thuận Đông (quận 7, 28ha); Nam Long – Phước Long B (quận 9, 34,7ha); Nam Long – Phú Hữu (quận 9, 17,5ha); Nam Long – Bình Dương (12,55ha; Nam Long – Cần Thơ (80ha).

Phối cảnh khu đô thị .... của Nam Long tại....

Phối cảnh khu đô thị Waterpoint của Nam Long. 

Ngoài quỹ đất đẹp, doanh nghiệp bất động sản tập trung vào kiến tạo khu đô thị với đầy đủ hệ thống tiện ích, hạ tầng hiện đại. Nam Long đã áp dụng thành công chiến lược tại các thị trường phía Nam và sắp tới sẽ là những dự án mới ở miền Bắc.

“Năm 2019 là năm Nam Long định hình rõ nét về tầm nhìn dẫn đầu của mình. Chúng tôi xây dựng Waterpoint. Đây là một trong những dự án nhiều tâm huyết của Nam Long, lần đầu tiên giới thiệu tới các nhà đầu tư miền Bắc”, đại diện chủ đầu tư nói. Sau Waterpoint giai đoạn một, Nam Long sẽ đầu tư khu đô thị Nam Long Hải Phòng (21ha), dự kiến ra mắt vào thời gian tới.

Với tổng diện tích 355ha, Waterpoint có quy hoạch bài bản, đồng bộ như một hệ sinh thái biệt lập. Theo chủ đầu tư giới thiệu, dự án có tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ sự phát triển kinh tế – xã hội – giao thương chung toàn khu. “Bên cạnh pháp lý, dự án còn thuyết phục nhà đầu tư miền Bắc bởi loại hình sản phẩm nhà đất được ưa chuộng”, đại diện Nam Long cho biết. 

27 năm kiến tạo các khu đô thị của Nam Long  - 1

Phối cảnh minh họa phân khu Rivera tại Waterpoint.

Đồng hành cùng Nam Long trong dự án Waterpoint là các đối tác uy tín Nhật Bản và Việt Nam. Nishi-Nippon Railroad với hơn 100 năm hoạt động tại khu vực Fukuoka, Nhật Bản. Dự án còn có hai đối tác lớn tại Việt Nam là TBS Group, Tan Hiep Investment.

Quy hoạch tổng thể của Waterpoint phát triển bởi Conybeare Morrison. Đơn vị với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển các khu đô thị quy hoạch bài bản, các trung tâm, trường đại học, trung tâm thương mại, khu dân cư, khu phức hợp tại Australia.

Ngoài ra, chủ đầu tư hợp tác với TWOG (Việt Nam), bề dày hoạt động gần 15 năm chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất và quy hoạch. Hạ tầng của dự án tư vấn bởi Royal Haskoning DHV (Australia) và Aurecon (Hà Lan). Thiết kế công trình là Swan & Maclaren (Singapore) và ARDOR (Việt Nam). Đơn vị tư vấn cảnh quan của dự án – Lascal (Nhật Bản).

27 năm kiến tạo các khu đô thị của Nam Long  - 2

Phối cảnh 3D khu vực bến tàu tại Waterpoint.

Nam Long cho biết kỳ vọng kiến tạo Waterpoint trở thành một hệ sinh thái với mật độ cao cây xanh, mặt nước và điểm nhấn là những hồ cảnh quan. Mật độ xây dựng dự án là 22,7%. 

Nhờ những sự đầu tư trên, Waterpoint đã nhận 3 giải thưởng gồm: “Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam”; giải vàng quy hoạch đô thị Quốc gia 2019 và giải dự án có phong thuỷ tiêu biểu 2018. 

Hiện chủ đầu tư tung ra thị trường mức giá từ 2,3 tỷ đồng một sản phẩm (chưa VAT). Với số vốn đầu tư ban đầu 700 triệu đồng (30% giá trị) khách hàng đã có thể sở hữu một căn.

Thành Dương 

Back to top

Related Posts

Trả lời

093 333 1048