Gamuda Land giành loạt giải thưởng

Nhà đầu tư đến từ Malaysia – Gamuda Land với các dự án thuộc công trình Celadon City được vinh danh đến ba hạng mục trong khuôn khổ giải thưởng lần thứ 5.

Theo đó, dự Án Diamond Alnata đạt giải “Dự án căn hộ hạng trung tốt nhất TP HCM”. Diamond Brilliant nhận danh hiệu “Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp tốt nhất”. Trong khi Celadon Cultural Village được xướng tên “Thiết kế kiến trúc khu bán lẻ tốt nhất”.

Đại diện Celadon City nhận giải Khu trung tâm thương mại có kiến trúc xuất sắc nhất

Đại diện Celadon City nhận giải “Khu trung tâm thương mại có kiến trúc xuất sắc nhất”

Nằm trong khuôn khổ của giải thưởng Bất động sản châu Á, giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Award – VPA) là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản.Quá trình đánh giá và chọn lựa của PropertyGuru diễn ra minh bạch, chuyên nghiệp và công tâm, từ việc chọn lựa chuyên gia đầu ngành vào hội đồng giám khảo, đến việc miễn phí hoàn toàn các bước nộp hồ sơ tham gia tranh tài. Toàn bộ quy trình đánh giá hồ sơ đều được giám sát bởi đơn bị thứ ba BDO – một trong những mạng lưới kế toán và kiểm toán lớn nhất thế giới.

“Vì vậy, giải thưởng danh giá từ PropertyGuru Vietnam Property Awardghi nhận xứng đáng những đóng góp giàu tâm huyết của Gamuda Land tại thị trường bất động sản Việt Nam”, đại diện chủ đầu tư Malaysia nhấn mạnh.

Bên cạnh tôn vinh các dự án ở nhiều khía cạnh khác nhau, Vietnam Property Award 2019 còn có các chứng nhận đặc biệt để vinh danh nhà đầu tư đã gặt hái được những thành tựu trong xây dựng cộng đồng và tiện ích công cộng. Gamuda Land (HCMC) Joint Stock Company cũng gặt hái được ba chứng nhận danh giá: chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chứng nhận đặc biệt về Xây dựng cộng đồng và chứng nhận Chủ đầu tư dự án bền vững tốt nhất.

Đại diện Gamuda Land nhận Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với chương trình Run for the Heart

Đại diện Gamuda Land nhận Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với chương trình “Run for the Heart”

Đại diện này nói thêm, Gamuda Land luôn nỗ lực tối ưu hóa bốn yếu tố thương hiệu mang tính chất quyết định đối với thành công của nhà đầu tư.

Đầu tiên, doanh nghiệp phát huy vai trò nhà kiến tạo đô thị có trách nhiệm.Trong mỗi dự án của mình, nhà đầu tư đều chú trọng quy hoạch đô thị bao gồm vị trí giao thông thuận tiện, quy hoạch tổng thể, cơ sở hạ tầng khu vực đến thiết kế của từng căn hộ đều được chăm chút. Đơn cử như Celadon City – dự án với mật độ dân cư thấp mang lại cảm giác riêng tư, được tích hợp trong nội khu nhiều tiện ích giáo dục, văn hóa, thể thao, mua sắm, giải trí phục vụ đa dạng của cư dân.

Nhà kiến tạo đô thị trách nhiệm đến từ Malaysia đã tuân thủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe GQUAS (dựa trên CONQUAS) và ISO 9001, thể hiện năng lực của Gamuda Land trong việc xây dựng và duy trì chất lượng dự án, dịch vụ – kiến tạo nên những khu đô thị bền vững, đảm bảo cuộc sống chất lượng cho cư dân.

Thứ hai, doanh nghiệp đề cao giá trị từ thiên nhiên. Từng gây tiếng vang với công trình công viên Yên Sở bao quanh khu đô thị Gamuda City (Hà Nội) và vườn sinh thái rộng lớn trong khuôn viên Celadon City (TP.HCM), Gamuda Land tạo nên sự khác biệt của thương hiệu nhờ sự tôn trọng và thấu hiểu những giá trị thiên nhiên mang đến cho con người.

Dành đến 16ha trên diện tích 80ha cho không gian xanh trong dự án Celadon City, nhà đầu tư Malaysia mang đến diện tích mảng xanh trên đầu người đến 12,4m2 mỗi cư dân, với mục đích để cư dân được sống chan hòa với thiên nhiên trong lành, xanh mát.

Đại diện Celadon City nhận giải thiết kế kiến trúc khu bán lẻ tốt nhất.

Đại diện Celadon City nhận giải thiết kế kiến trúc khu bán lẻ tốt nhất.

Chủ đầu tư còn tạo ra sự kết nối giữa cộng đồng cư dân. Tin vào triết lý cộng đồng cư dân gắn kết mới tạo nên một khu đô thị bền vững, nhà đầu tư kiến tạo một phong cách sống tiện ích và lành mạnh xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hiện đại. Không chỉ đầu tư vào các tiện tích mở rộng, đồng bộ và hoàn thiện như các khu mua sắm, trung tâm thể thao, giáo dục, y tế, Gamuda Land còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng nhằm gắn kết cư dân vào cuối tuần và các dịp lễ hội như: Chạy vì trái tim, Ngày hội đa dạng sinh học.

Giá trị thứ tư được Gamuda Land tối ưu hóa trong các dự án chính là ứng dụng công nghệ nhằm tạo nên những giá trị thiết thực.Chủ đầu tư Malaysia đưa các công nghệ tiên tiến vào việc quản lý và vận hành khu đô thị xanh. Tiêu biểu như hệ thống camera an ninh và chốt chặn bảo vệ tự động. Bảng nhiên liệu mặt trời cung cấp điện năng cho khu phức hợp thể thao Sport & Resort Club tại Celadon City giúp tiết kiệm chi phí hay bể trọng lực tích trữ nước mưa có khả năng tự động lưu chuyển nước đến những khu vực cần tưới tiêu nhằm tiết kiệm tối đa năng lượng…

“Việc nỗ lực không ngừng để phát huy 4 yếu tố thương hiệu đã làm trụ cột vững chắc cho chiến lược kiến tạo nên những khu đô thị đích thực tại Việt Nam”, đại diện doanh nghiệp bất động sản cho biết.

Giải thưởng Nhân vật bất động sản của năm 2019 tại Việt Nam – hạng mục không do ban giám khảo lựa chọn – đã được trao cho Chủ tịch Gamuda Land – ông Cheong Ho Kuan nhằm tôn vinh vai trò lãnh đạo và tầm nhìn của ông đối với dự án Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại TP HCM.

Bảo An

Back to top

Related Posts

Trả lời

093 333 1048